1. Lập kế hoạch:
· Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của Trung Tâm nhằm hiện thực hóa các mục tiêu tháng/quý/năm của Trung tâm phù hợp với mục tiêu của Công ty;
· Trình kế hoạch hoạt động tháng/quý/năm lên Tổng Giám đốc thẩm định;
· Xác lập các Chỉ tiêu hoạt động chính (KPI) cho Trung Tâm; hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện.
2. Quản lý, điều hành:
· Đảm bảo chất lượng vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất tại Trung tâm theo yêu cầu, quy định của Công ty;
· Điều phối và giám sát việc triển khai kế hoạch hoạt động ở tất cả các bộ phận thuộc Trung tâm quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng và vượt qua cả mong đợi của khách hàng;
· Đề xuất mới/chỉnh sửa/ thay thế, thẩm định các quy trình, quy định nội bộ có liên quan;
· Phân tích các KPI của Trung tâm, đưa ra đánh giá, đề xuấtXác lập các Chỉ tiêu hoạt động chính (KPI) cho Trung Tâm; hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện.
3. Quản lý tài chính:
· Lập ngân sách hoạt động của Trung tâm, rà soát và điều chỉnh ngân sách phù hợp với yêu cầu thực tế;
· Xác lập chỉ tiêu doanh thu, chi phí và lợi nhuận của Trung tâm và đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu;
· Phối hợp với các phòng/bộ phận khác (Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Telemarketing, Tài chính - Kế toán, Nhân sự…) để xác định và hiện thực hóa các cơ hội, củng cố doanh thu;
· Đảm bảo kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân sự ở tất cả các bộ phận thuộc Trung tâm và giám sát hoạt động phân tích thường xuyên.
1. Trình độ Học vấn
· Tốt nghiệp đại học chính quy.
Kiến thức về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp
2. Các Kỹ Năng cần có
· Hoạch định kế hoạch kinh doanh
· Khả năng gây ảnh hưởng
· Quản lý con người, xây dựng và phát triển đội ngũ
· Quản trị sự thay đổi
Các công việc tương tự