Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hancorp Plaza, Số 72 Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc trên môi trường thương mại điện tử: Alibaba, các trang B2B... và các trang mạng xã hội Facebook, Instagrams…
Lập và xử lý database dữ liệu khách hàng
Liên lạc, tiếp cận, chào hàng và chăm sóc khách hàng
Thực hiện giao dịch đàm phán với khách hàng, xúc tiến để ký kết hợp đồng Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng từ 8h25-12h, Chiều 13h15-17h15). CN, lễ tết nghỉ theo quy định nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ, tuổi từ 18-25
Làm việc với 100% khách nước ngoài nên yêu cầu tiếng anh phải khá.
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
Ưu tiên với các ứng viên tốt nghiệp trường Kinh Tế, Ngoại Ngữ.
Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc
Kỹ năng xử lý công việc tốt
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
CAM KẾTthu nhập (lương cứng + hoa hồng) thấp nhất 8 triệu/tháng. Làm tốt thu nhập từ 15-40 triệu.
Đã có 1 lượng khách hàng cũ, duy trì khách cũ và tìm kiếm thêm khách mới trên các nền tảng bán hàng theo hướng dẫn của cty.
Lương cứng 6-8 triệu + Commission + thưởng doanh số
Thử việc 2 tháng (thử việc 85% lương + Commission, 15% lương còn lại sẽ được hoàn trả khi vào chính thức)
Được cty trang bị điện thoại smartphone để chuyên giao dịch với khách hàng. Tham gia BHXH, phép năm theo quy định của pháp luật và công ty
Thưởng lễ Tết, thưởng nóng nếu làm tốt
Du lịch, liên hoan công ty nhiều lần trong năm, tiệc sinh nhật
Được training về ngành nghề xuất nhập khẩu, bồi dưỡng các kĩ năng, có cơ hội phát triển bản thân trong dài hạn
Được đào tạo chuyên môn, phát triển lên quản lý nếu có năng lực
Môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ, không áp lực
Không áp doanh số
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội