Phát triển kinh doanh qua kênh nội bộ và bên ngoài cho các sản phẩm/ giải pháp của Trung tâm: - Tìm hiểu kỹ các sản phẩm/giải pháp của trung tâm. - Xác định khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến lược tiếp cận phù hợp. - Tư vấn sản phẩm/giải pháp hiệu quả, chịu trách nhiệm phát triển khách hàng và cam kết doanh thu theo cam kết chung của Phòng kinh doanh. - Báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu.
Hỗ trợ kênh Digital Sales: - Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm/giải pháp trên các kênh bán hàng online. - Chạy các chương trình quảng cáo và tiếp thị trực tuyến. - Giải đáp thắc mắc và tư vấn khách hàng online. - Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả hoạt động của kênh bán hàng online.
Hỗ trợ quản lý đối tác: - Hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các chiến dịch bán hàng và marketing. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với đối tác. - Báo cáo tình hình hoạt động của các đối tác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu thích Kinh doanh và Marketing, ưu tiên có kiến thức về CNTT
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông, CNTT, Quản trị Kinh doanh, Marketing,...
Có khả năng tư vấn và trình bày tốt
Quyền lợi
Được "training on job" từ những chuyên gia hàng đầu tại HPT
Được đào tạo và thực hành các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng trình bày trước đám đông, kỹ năng đọc hợp đồng, thực hiện báo giá …
Được dẫn dắt để thực tập chăm sóc và phát triển khách hàng dựa trên những dự án thực tế
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hoá nhân bản.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được đánh giá bằng chương trình đánh giá hiệu quả công việc theo KPI, được ghi nhận công bằng và khách quan về đóng góp cá nhân.
Được cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
Có đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
Tổ chức nhiều hoạt động teambuilding, nghỉ hè hàng năm hấp dẫn.