- Lương
Cạnh tranh
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
08/07/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu xuất/ nhập khẩu hàng tại khu vực phụ trách;
- Tư vấn khách hàng các giải pháp tối ưu nhất về dịch vụ giao nhận vận chuyển;
- Thiết lập, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện công việc đúng quy trình và thủ tục, hạn chế phát sinh;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (Sáng: 08h30 - 12h00; Chiều: 13h00 - 17h30)
* Địa điểm làm việc: 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm về Logistics;
- Thành thạo tin học văn phòng và kỹ năng làm việc qua email;
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản;
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
- Có thể công tác bên ngoài thường xuyên theo kế hoạch công việc;
- Có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh + chế độ đãi ngộ hấp dẫn;
- Thưởng Lễ - Tết, Tháng 13, xét tăng lương định kỳ;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Chế độ BHXH theo luật định;
- Du lịch, Team-Building hàng năm.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Giới tính:
Nam
- Độ tuổi:
22 - 35
- Lương:
Cạnh tranh