- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
Trên 3
Năm
- Cấp bậc
Quản lý
- Hết hạn nộp
15/10/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch chiến lược:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn, phù hợp với định hướng của Công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.
- Đặt ra các chỉ tiêu kinh doanh cụ thể và theo dõi tiến độ thực hiện.
2. Quản lý đội ngũ:
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Phân công công việc, đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng động lực làm việc cho nhân viên.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
3. Phát triển thị trường:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các sự kiện ngành, hội nghị, hội thảo, làm việc với các KOLs để quảng bá sản phẩm.
- Tìm kiếm và khai thác các thị trường mới.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.
4. Báo cáo:
- Thường xuyên báo cáo các hoạt động và kết quả của Phòng Kinh doanh đến cấp quản lý.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất phương án cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản trị, kinh tế, tài chính, marketing, hoặc các ngành có liên quan.
- Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm cho vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về ngành sản xuất trang thiết bị y tế, ngành hàng tiêu dùng).
- Có thể đi công tác.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng quản lý, truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả, linh hoạt bằng văn bản và trực tiếp.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình và đưa ra quyết định.
- Kỹ năng lập kế hoạch: Khả năng lập kế hoạch chi tiết và theo dõi tiến độ thực hiện.
- Kỹ năng đàm phán: Khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng và đối tác.
- Hiểu biết về kinh doanh: Hiểu biết về các nguyên tắc về kinh doanh và thị trường.
- Làm việc đa nhiệm, chi tiết, sát sao, chỉn chu.
- Chủ động trong công việc, xử lý công việc nhanh, đúng deadline.
- Có tư duy logic, sáng tạo.
3. Thái độ:
- Làm việc tận tâm, có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Luôn tìm giải pháp cho các tình huống.
- Suy nghĩ tích cực, lắng nghe, thấu hiểu, cầu thị
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh