Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    15/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch chiến lược:

  • Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn, phù hợp với định hướng của Công ty.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.
  • Đặt ra các chỉ tiêu kinh doanh cụ thể và theo dõi tiến độ thực hiện.

2. Quản lý đội ngũ:

  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Phân công công việc, đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng động lực làm việc cho nhân viên.
  • Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và chuyên nghiệp.

3. Phát triển thị trường:

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Tham gia các sự kiện ngành, hội nghị, hội thảo, làm việc với các KOLs để quảng bá sản phẩm.
  • Tìm kiếm và khai thác các thị trường mới.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.

4. Báo cáo:

  • Thường xuyên báo cáo các hoạt động và kết quả của Phòng Kinh doanh đến cấp quản lý.
  • Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất phương án cải tiến.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản trị, kinh tế, tài chính, marketing, hoặc các ngành có liên quan.
  • Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm cho vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về ngành sản xuất trang thiết bị y tế, ngành hàng tiêu dùng).
  • Có thể đi công tác.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng quản lý, truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả, linh hoạt bằng văn bản và trực tiếp.
  • Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình và đưa ra quyết định.
  • Kỹ năng lập kế hoạch: Khả năng lập kế hoạch chi tiết và theo dõi tiến độ thực hiện.
  • Kỹ năng đàm phán: Khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng và đối tác.
  • Hiểu biết về kinh doanh: Hiểu biết về các nguyên tắc về kinh doanh và thị trường.
  • Làm việc đa nhiệm, chi tiết, sát sao, chỉn chu.
  • Chủ động trong công việc, xử lý công việc nhanh, đúng deadline.
  • Có tư duy logic, sáng tạo.

3. Thái độ:

  • Làm việc tận tâm, có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Luôn tìm giải pháp cho các tình huống.
  • Suy nghĩ tích cực, lắng nghe, thấu hiểu, cầu thị

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự