To coordinate, support sales team to complete sales documentations, contract, review forms, submit for signing contract…
Phối hợp, hỗ trợ đội ngũ bán hàng để hoàn thành hồ sơ bán hàng, hợp đồng, mẫu xét duyệt, nộp ký hợp đồng…
To support in keying in purchaser information in system.
Hỗ trợ trong việc khóa thông tin người mua trong hệ thống.
To be key person to receive reservation form, all the documents that related to sales matter
Là người chủ chốt để nhận mẫu đặt phòng, tất cả các tài liệu có liên quan đến vấn đề bán hàng
To do periodic report, urgent report for sales achievement according to supervisor’s request
Thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo khẩn cấp về thành tích bán hàng theo yêu cầu của giám sát viên
To support other tasks related to sales team, purchaser, sales staff
Để hỗ trợ các nhiệm vụ khác liên quan đến đội ngũ bán hàng, người mua, nhân viên bán hàng
To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.
Other task by Deputy Manager/Manager’s request
Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Phó Giám đốc / Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor in relevant majors
Relevant experience is an advantage
Microsoft Office skills, able to speak basic English.
Able to work independently, hardworking, initiative and able to interact with all staff. Good communication, presentation, negotiation skills, report and analysis skills.
Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành có liên quan
Ưu tiên có kinh nghiệm các lĩnh vực có liên quan
Có kỹ năng văn phòng (Word, Excel), có thể nói tiếng Anh cơ bản
Có thể làm việc độc lập, chăm chỉ, sáng tạo và có thể tương tác với tất cả nhân viên. Tốt về giao tiếp, trình bày, kỹ năng đàm phán, kỹ năng báo cáo và phân tích.