Quản lý thương hiệu & đưa ra kế hoạch phát triển thương hiệu với các hoạt động truyền thông thường kỳ & campaign.
Lập kế hoạch tăng độ phủ & phát triển doanh số tại các kênh phân phối chính (key account) như Golden Gate, California, CGV, Aeon supermarket, hệ thống các sân golf toàn quốc, …
Báo cáo thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh theo tháng. Từ đó đưa ra giải pháp đề xuất nhằm tăng thị phần & doanh số.
Kiểm soát các bộ quy trình, quy chuẩn về truyền thông thương hiệu.
Phối hợp cùng bộ phận Content và Design để triển khai ấn phẩm truyền thông thương hiệu cho các sản phẩm trên các kênh online (website, social, TMĐT) & offline tại điểm bán.
Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông & mở rộng network với các đối tác chiến lược.
Xử lý các vấn đề tiêu cực, khủng hoảng về truyền thông (nếu có).
Thời gian làm việc: Từ T2 – T6. Sáng: 8:30 – 12:00, chiều: 13:00 – 17:30
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ, tuổi từ 25 – 30. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/marketing/truyền thông/báo chí. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực Beauty/Heathcare/FMCG
Có kiến thức vững về branding, trade marketing.
Biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
Khả năng teamwork tốt, chịu được áp lực công việc cao
Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng
Cầu tiến, minh bạch quyết đoán.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Sao Mai Building, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội