Tìm việc dễ dàng...

Social Media Marketing Executive

Địa điểm

Toàn quốc

Maps
  • Lương

    1,000 - 2,000 USD

  • Kinh nghiệm

    3 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Phát triển và triển khai chiến lược truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức về thương hiệu của sản phẩm, của dự án được giao.
  • Tạo nội dung thương hiệu nhà tuyển dụng có tác động và phù hợp với đối tượng mục tiêu nhằm thúc đẩy chuyển đổi, đăng ký và tham gia.
  • Duy trì chất lượng và tiêu chuẩn sáng tạo ở mức cao trong tất cả các công việc viết quảng cáo và viết quảng cáo được sản xuất.
  • Tương tác với các thành viên cộng đồng, phát triển và giữ cho cộng đồng trên các kênh truyền thông. Thúc đẩy quản lý vấn đề và thông tin liên lạc trên mạng xã hội hướng khách hàng tìm tới đúng thông tin hỗ trợ, tránh được các đối thủ giả mạo.
  • Sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa hiệu suất truyền thông cho các dự án đặc biệt theo phân công.
  • A. Chi tiết các phần việc chịu trách nhiệm:
  • Truyền thông xã hội (50%): (Áp dụng cho Brand Executive)
  • Quản lý nhiều nền tảng cộng đồng trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội hàng ngày đạt mục tiêu nhận biết thương hiệu & nhận thức thương hiệu
  • Lập chiến lược, lập kế hoạch và tạo nội dung để đăng trên phương tiện truyền thông xã hội nhằm thu hút cộng đồng trực tuyến và tăng sức hút trên các nền tảng khác nhau.
  • Lập kế hoạch, yêu cầu và sử dụng ngân sách trực tuyến/offline quảng cáo trên nền tảng MXH (Facebook Ads, Tiktok Ads, Youtube Ads, Instargram Ads, Zalo Ads..v…) theo mục tiêu tương tác và nhận diện thương hiệu, các chiến dịch sáng tạo hoặc sử dụng Influencers, hoạt động offline..v..v..v…
  • Quản lý thương hiệu dự án (50%): (Áp dụng cho Senior Brand Executive)
  • Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch tiếp thị của dự án được giao để đồng bộ hóa tất cả các hoạt động trong một bức tranh tổng thể về Marketing Truyền Thông Thương Hiệu.
  • Quản lý dự án hiệu quả, hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Digital Marketing, Đội Thiết Kế, Đội kinh doanh và Đội phát triển kinh doanh đa dạng trong môi trường tốc độ nhanh để thực hiện các nhiệm vụ liên quan và các dự án đang thực hiện.
  • Đóng góp ý tưởng, lập kế hoạch và theo dõi các hoạt động cho dự án Digital Marketing tổng thể cho dự án được phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • 3 – 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông xã hội, với khả năng xây dựng và thu hút cộng đồng trực tuyến thực tế đã có kinh nghiệm và có kết quả..
  • Kỹ năng viết và sửa đổi văn bản xuất sắc.
  • Quen thuộc sâu sắc với nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.
  • Sáng tạo, hướng đến chi tiết và một trình đa nhiệm tự nhiên.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc.
  • Có thái độ sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi và luôn mong muốn học hỏi và cải thiện.
  • Yêu thích sáng tạo và các chiến dịch quảng cáo, quan tâm trending.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 23 - 40
  • Lương: 1,000 - 2,000 USD
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự