Được thành lập vào năm 2005, Tam Sơn là cầu nối giữa giới tinh hoa Việt với những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới thông qua việc tôn vinh sự sáng tạo và những giá trị thủ công đậm tính nhân văn. Với uy tín được thời gian bồi đắp, Tam Sơn không ngừng mở rộng danh mục thương hiệu, khẳng định vị thế vững chắc trên các lĩnh vực: Thời trang, Đồng hồ & Trang sức, Phong cách sống, Mỹ phẩm & Làm đẹp; từng bước trở thành nhà tinh tuyển những trải nghiệm thượng hạng, tôn vinh cái đẹp và phong cách “Sống tràn cảm hứng.”
Công việc của Nhân viên bán hàng bao gồm:
Chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Cung cấp chất lượng và các dịch vụ bao gồm xác định nhu cầu của khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, bán hàng và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.
Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới bán lẻ/ dịch vụ khách hàng, ưu tiên về hàng hóa cao cấp/ điện tử/ hoặc lĩnh vực liên quan
Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt