Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng theo quy định TPBank.
Tham gia các công việc của Đơn vị Kinh doanh nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc đơn vị Kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm 4 đại học hoặc đã tốt nghiệp, ưu tiên sinh viên các trường khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính.
Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn.
Kỹ năng làm việc nhóm
Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ Khách hàng Cá nhân hoặc sản phẩm dịch vụ tại quầy giao dịch là một lợi thế.