Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng
Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
Có kĩ năng quản trị các mối quan hệ
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Có thể làm việc theo ca (Full time 48h/tuần, có ca tối và ca cuối tuần)