Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    8 Tr - 10 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/06/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

-Tiếp nhận các vấn đề trong và ngoài công ty liên quan đến hoạt động của công ty để trình và tham mưu cho Giám đốc.

-Hỗ trợ, tư vấn các phòng ban/bộ phận về vấn đề pháp lý đối với hoạt động thẩm định giá.

-Theo dõi và thực hiện các hồ sơ thủ tục để đảm bảo đáp ứng các điều kiện pháp lý trong hoạt động thẩm định giá của công ty.

-Phân tích các vấn đề pháp lý trong các hợp đồng/văn bản và đề xuất giải pháp phù hợp.

-Theo dõi, thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ theo yêu cầu của đối tác ngân hàng.

-Cập nhật, phổ biến và hướng dẫn áp dụng các chính sách/quy định mới của các đối tác hoặc chỉ đạo của Giám đốc đến phòng thẩm định và các phòng ban/bộ phận liên quan.

-Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Giám đốc cho các phòng ban/bộ phận liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám đốc.

-Tham gia các chuyến đi công tác, các cuộc họp với các cơ quan/đối tác bên ngoài Công ty theo chỉ đạo của Giám đốc.

-Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng ban/bộ phận trước khi trình Giám đốc phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký.

-Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, văn bản, báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.

-Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Giám đốc.

-Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc,…)

-Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa)

-Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

-Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Luật/Hành chính/Quản trị,…

-Có kiến thức về luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực thẩm định giá

2. Kinh nghiệm

-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.

3. Kỹ năng

-Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt

-Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản

-Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu

-Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt 

-Khả năng chịu áp lực cao

-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

4. Yêu cầu khác

-Giới tính: Nữ, tuổi từ 22-30, chiều cao tối thiểu từ 158cm

-Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói mạch lạc, rõ ràng

-Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

-Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

-Năng động, nhạy bén

-Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao

-Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự