1. Chịu sự điều động, phân công của TGĐ. Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
2. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình TGĐ phê duyệt.
3. Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
4. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của TGĐ.
5. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của TGĐ và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của TGĐ.
6. Thông báo, nhắc nhở, đôn đốc cho đoàn công tác tháp tùng TGĐ về lịch công tác của TGĐ trong chuyến công tác.
Địa điểm làm việc: 79A Nguyễn Thị Đành, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn
- Ứng viên Nữ, tuổi từ 22 - 24 tuổi
- Cao trên 1m6, ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, Luật,....
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập
- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổng hợp và lập báo cáo
Các công việc tương tự