Được hướng dẫn, chỉ dẫn từ Trưởng bộ phận các công việc liên quan đến buồng phòng, minibar.
Thực hiện xử lý vệ sinh theo đúng quy định cho từng loại phòng khách sạn theo tiêu chuẩn.
Nắm rõ các thông tin về những dịch vụ khách sạn đang cung cấp để hỗ trợ giải đáp cho khách hàng khi cần thiết.
Kiểm tra kỹ phòng khách sạn khi khách check out thông tin cụ thể kiểm tra minibar, kiểm tra tình trạng thiết bị.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho nhân viên lễ tân để hỗ trợ khách check out.
Xử lý các tình huống phát sinh xảy ra trong quá trình làm việc như khách hàng bị ốm, khách bị thất lạc đồ, hỏa hoạn, trộm cắp, v.v.
Chịu trách nhiệm nhận đồ của khách khi có yêu cầu, ghi chú thông tin đầy đủ vào phiếu giặt là. Nếu có yêu cầu đặc biệt từ khách cần lưu chú thông tin đầy đủ cho bộ phận giặt là.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3,4 chuyên ngành Quản trị Nhà hàng, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống,
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm giữa ca
Độ tuổi:
18 - 25
Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ trong công việc.