▪ Tư vấn, hướng dẫn khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
▪ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tiềm năng thông qua các kênh truyền thông, giao tiếp.
▪ Hỗ trợ chuẩn bị thông tin và tài liệu nghiên cứu. Tạo các bài thuyết trình nếu được yêu cầu.
▪ Hỗ trợ các phòng ban khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc.
Trình độ & Chứng chỉ
Sinh viên các trường ĐH, CĐ hoặc các ngành học có liên quan đang thực tập Tốt nghiệp hoặc thực tập kỹ năng/kiến tập
Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng Tốt nghiệp (THPT, Cao Đẳng, Đại Học, Trung Cấp, Liên Thông,...)
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Công ty sẽ tổ chức đào tạo cho nhân viên trước và trong quá trình làm việc
Kỹ năng
Giao tiếp
Xử lý tình huống
Thái độ
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén
Có tinh thần trách nhiệm cao
Có định hướng, yêu thích làm việc trong bộ phận Kinh doanh
QUYỀN LỢI
TRỢ CẤP THỰC TẬP: 4.000.000
Dấu mộc tròn, có chữ ký giám đốc xác nhận thực tập
Tài liệu, số liệu và hướng dẫn làm báo cáo thực tập
Được hỗ trợ tiền xăng đi lại, điện thoại, …
Được hướng dẫn và huấn luyện chuyên nghiệp suốt quá trình thực tập
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Các công việc tương tự