- Hỗ trợ nhân viên nghiệp vụ văn phòng tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ Nhân viên bán, khách hàng;
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, chứng từ hoàn thành khai báo tờ khai Hải quan, C/O, xin giấy phép,..;
- Hỗ trợ liên hệ với nhà cung cấp để vận hành công việc theo phân công;
- Hỗ trợ phối hợp nhân viên / bộ phận hiện trường nhằm hoàn thành công việc theo phân công;
- Hỗ trợ thực hiện công việc thanh quyết toán chi phí lô hàng, yêu cầu thanh toán chi phí cho nhà cung cấp, lên Job acc cho lô hàng.
- Hỗ trợ lưu trữ hồ sơ theo quy định;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế,….
- Học qua các khóa học về nghiệp vụ khai hải quan.
- Đọc hiểu tiếng Anh ở mức chuyên ngành.
- Cẩn thận, chủ động và thái độ tích cực trong công việc
Các công việc tương tự