Quản lý bộ phận đặt phòng khách sạn, tham mưu Ban Giám đốc về chiến lược kinh doanh về giá.
Thực hiện các công việc của đặt phòng (xác nhận mail, fax, điện thoại, làm báo cáo khách…).
Thực hiện chỉ tiêu KPI cá nhân.
Làm báo cáo ngày/tuần/tháng và dự báo số lượng khách, doanh thu, công suất, thống kê khách...gửi Ban giám đốc, Giám đốc Kinh doanh và các bộ phận liên quan.
Tiếp thị các chương trình khuyến mại, các dịp Lễ Tết…qua email, điện thoại và trực tiếp đến khách hàng.
Sắp xếp lịch đi thăm hỏi và gặp gỡ khách hàng trực tiếp.
Đào tạo nhân viên trong bộ phận thực hiện đảm bảo đúng quy trình.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Du lịch, khách sạn.
Độ tuổi: từ 25 - 40 tuổi;
Kinh nghiệm (Experience): Có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Hiểu biết nghiệp vụ về Lễ tân, đặt phòng và tiếp thị.
Có kiến thức và am hiểu về phục vụ khách hàng, giao tiếp tốt, không nói ngọng.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
Phụ cấp 1 bữa ăn/ngày;
Đóng BHXH, BYHT sau 2 tháng thử việc;
Khám sức khỏe định kì;
Các chế độ: thưởng lễ, tết, lương tháng 13.. theo quy định công ty.