Thông Tin Tuyển Dụng
Trade Marketing Executive
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 13,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 18/06/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
1.1. Lập kế hoạch
- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch trade marketing theo định hướng kinh doanh của thương hiệu
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình trade marketing (tương tác với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, CTKM, v.v.) tại khu vực theo định kỳ và theo chiến dịch quảng cáo của thương hiệu
- Đề xuất, tham mưu những giải pháp trade marketing phù hợp để tăng cường hiệu quả marketing
1.2. Tổ chức triển khai các hoạt động trade marketing
- Triển khai và truyền thông cho bộ phận kinh doanh về nội dung chương trình, POSM, xử lý vi phạm, v.v.
- Tham gia xây dựng chiến lược trưng bày quầy, kệ và hiển thị tại hệ thống cửa hàng của thương hiệu
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình Trade marketing tại khu vực phụ trách
1.3. Công việc khác
- Thu thập thông tin thị trường (thông tin đối thủ, phản hồi khách hàng, hành vi mua hàng của người mua, xu hướng thị trường, v.v.) nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư trong khu vực
- Tương tác với hệ thống bán hàng và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh theo từng thời kỳ, tổng hợp số liệu và phân tích hiệu quả nhằm có kế hoạch marketing đồng bộ và kịp thời
2.1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành marketing, quảng cáo, đối ngoại, truyền thông, quản trị kinh doanh
2.2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm marketing, từ 1 đến 2 năm trở lên trong vai trò marketing executive hoặc trade marketing
- Có đam mê và hiểu biết về marketing từ gốc rễ
- Có kinh nghiệm phối hợp cùng các phòng ban, đơn vị agency/nhà cung cấp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG.
2.3. Kỹ năng
- Có khả năng đọc hiểu, nắm bắt tốt các chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh từ cấp trên giao xuống
- Có khả năng lập kế hoạch hành động cho các chương trình, chiến dịch marketing.
- Có kiến thức nền tảng về các công cụ trade marketing, biết cách phối kết hợp và sử dụng đúng công cụ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
- Hiểu biết và có khả năng thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight từ người tiêu dùng và khách hàng.
Quyền lợi
- Mức lương: 9 - 13 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực)
- Được tham gia thường xuyên và định kỳ các khóa đào tạo phát triển bản thân, kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng
- Chính sách lương thưởng theo năng lực;
- Công việc ổn định, đóng BHXH và các chế độ khác theo Luật lao động;
- Thưởng: lễ, tết, nghỉ mát, lương tháng 13, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn;
- Nhiều cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Tân Bình
Các công việc tương tự