Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng
Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chươngrình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM - là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trade marketing là một lợi thế
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng phân tích số liệu
Nhạy bén về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
Có tư duy logic và sáng tạo
Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm