Trợ giúp Ban Giám đốc trong việc quản lý, điều hành, theo dõi, triển khai, thực hiện các công việc/dự án liên quan đến hoạt động chung của Công ty.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, tổng hợp và triển khai nội dung các cuộc họp.
Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp, các đối tác để phục vụ việc quản lý, theo dõi, đôn đốc và xúc tiến phát triển công việc hiệu quả.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng/Ban và tổng hợp gửi lên Lãnh đạo.
Tổng hợp các công việc Ban Giám đốc giao cho các Khối/Phòng/Ban, theo sát và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Phòng/Ban.
Trực tiếp xử lý các công việc theo năng lực, chuyên môn phù hợp.
Tiếp nhận, phân loại, theo dõi và trả hồ sơ trình ký của các Phòng/Ban.
Hỗ trợ thu thập dữ liệu, tin tức nghiên cứu thị trường.
Đại diện Ban Giám đốc làm việc với cá nhân, cơ quan khi được uỷ quyền
Đi công tác cùng Ban Giám đốc khi được yêu cầu, chuẩn bị các thủ tục liên quan đến chuyến công tác trong và ngoài nước.
Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban Giám đốc/ Phòng ban khác.
Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính
Nam/Nữ
Trình độ học vấn / chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Xây dựng, Luật… hoặc các ngành có liên quan.
Trình độ ngoại ngữ / tin học
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (powerpoint, words, excel, …)
Năng lực / kỹ năng
Có khả năng tổ chức, chủ động, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, tư duy nhạy bén.
Số năm kinh nghiệm làm việc
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Các yêu cầu khác (nếu có)
Trung thực, cẩn thận, kỷ luật, tôn trọng và có trách nhiệm giữ bí mật thông tin của công ty.