Thực hiện công tác hậu cần phục vụ công việc, các chuyến công tác, tiếp khách của Lãnh đạo, cụ thể như sau:
- Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu làm việc với Lãnh đạo từ các bộ phận và cá nhân liên quan;
- Sắp xếp, xác nhận và thông báo lịch làm việc tới Lãnh đạo và các bộ phận và cá nhân liên quan;
- Thực hiện in ấn, chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn, …);
- Chủ trì chuẩn bị, tổ chức, điều phối tiệc ăn uống theo chỉ đạo của Lãnh đạo;
- Ghi chép, soạn thảo tài liệu khi cần thiết;
- Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Lãnh đạo;
- Quản lý, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên sâu, có thể được đào tạo trong quá trình làm việc nếu có tiềm năng.
- Thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Yêu cầu trợ lý cá nhân là Nữ, hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu.
Các công việc tương tự