Thông Tin Tuyển Dụng
Trợ Lý KAM Tiếng Trung (Assistant Key Account Manager)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 28/12/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 1 - 5 Năm |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hàng tháng
Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
Kiểm soát và điều phối hàng hóa cho kênh bán hàng
Quản lý hàng hóa, kho vận bao gồm: xuất nhập hàng, trả hàng.
Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh kênh phụ trách : Viettel Store, Hoàng Hà, .. và các báo cáo khác khi được yêu cầu
Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
Quản lý chứng từ, hợp đồng kênh phụ trách
Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công
Truyền đạt thông tin của KAM cho các bộ phận phòng ban liên quan.
PHÚC LỢI
Thưởng, lương tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Tham gia các chương trình nội bộ của công ty: Year End Party, Company trip…
Sở hữu điện thoại vivo với giá ưu đãi.
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm, tăng cấp bậc, được đào tạo trực tiếp từ KAM các kỹ năng để phát triển.
Các chính sách phúc lợi theo quy định của luật lao động.
Lộ trình thăng tiến: Từ Trợ lý KAM (theo dõi, xử lý các công việc cấp trên giao) => có cơ hội phát triển thành KAM (Quản lý 1 kênh nhỏ lẻ, độc lập xử lý và lên chính sách kinh doanh)
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Thành thạo tiếng Trung.
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên từng làm trong ngành điện thoại hoặc có đam mê hiểu biết về ngành nghề điện thoại.
Thái độ chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thương lượng, nhanh nhẹn, giải quyết vấn đề.
Thông thạo vi tính Excel, Word, các báo cáo về dữ liệu/doanh số.
Tính bảo mật thông tin cao; Có khả năng chịu được áp lực.
Các công việc tương tự