Hỗ trợ lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban Giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác. Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập, xuất hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty. Thực hiện các giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với Khách hàng và nhà cung cấp theo yêu cầu công việc hoặc theo chỉ đạo.
Làm các thủ tục khai báo hải quan, lưu trữ chứng từ và kiểm tra phí nhập khẩu liên quan.
Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với Nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, xác định hồ sơ code cho các mặt hàng nhập khẩu.
Theo dõi tiến độ hàng về để đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên biết tiếng Anh
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
68 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 1-2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo , hướng dẫn, cơ hội thăng tiến