Hỗ trợ BM lập kế hoạch marketing chi tiết cho các chương trình truyền thông thương hiệu, digital theo kế hoạch marketing tổng thể đã được duyệt;
Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình marketing (truyền thông thương hiệu, digital marketing, promotion,...) đã được duyệt với các bộ phận liên quan, agency; kiểm soát và điều phối tiến độ tổng thể của việc thực hiện chương trình;
Đánh giá hiệu quả thực hiện sau mỗi chương trình;
Phối hợp với các bộ phận liên quan, các nhà cung cấp đặt hàng POSM, merchandising materials cho các event, activation,...theo kế hoạch;
Hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến sản phẩm, thương hiệu để luôn đảm bảo hình ảnh tốt về thương hiệu;
Thu thập và thực hiện các báo cáo thông tin thị trường về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, người tiêu dùng;
Thực hiện báo cáo định kỳ về chi phí hoạt động phòng ban;
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, tuổi từ 23 - 27;
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing hoặc có liên quan;
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing;
Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bán lẻ;
Phẩm chất cá nhân:
Năng động, sáng tạo, tư duy khác biệt;
Có tinh thần trách nhiệm, tính cam kết cao;
Thái độ làm việc tích cực và chuyên nghiệp;
Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
Tin học văn phòng tốt: Excel, Powerpoint, Power BI