A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1.Kiểm soát gian lận thẻ và xử lý khiếu nại giao dịch thẻ
a. Quản lý công tác chuẩn chi giao dịch thẻ, kiểm tra việc thiết lập các tham số chuẩn chi
- Quản lý, giám sát và quyết dịnh các vấn đề liên quan đến các chỉ số an toàn trong HĐT
- Làm việc với các đơn vị liên quan đến thiết lập thông số chuẩn chi
- Quản lý tỷ lệ chuẩn chi theo quy định
b.Kiểm soát gian lận giao dịch thẻ
- Quản lý, tư vấn cách thức xử lý các tình huống trong quá trình liên hệ khách hàng xác thực giao dịch để phòng chông gian lận và hướng dẫn giao dịch thẻ
- Tổ chức thực hiện công tác phân tích và xử lý các trường hợp khách hàng sử dụng thẻ OCB không thừa nhận giao dịch, nghi ngờ gian lận từ hệ thống cảnh báo các giao dịch, nghi ngờ gian lận của tổ chức thẻ
c. Kiểm soát việc xử lý khiếu nại giao dịch thẻ bao gồm mảng phát hành và thanh toán
- Tổ chức thực hiện kiểm tra và hủy giao dịch không thành công của chủ thẻ OCB do hệ thống lỗi từ yêu cầu/ xác nhận của Ngân hàng thanh toán/ đơn vị chấp nhận thẻ
- Tổ chức thực hiện xử lý hoặc phối hợp với các phòng/ban liên quan xử lý khiếu nại giao dịch thẻ
2. Quản lý và cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ Phòng/BP
a.Tổ chức xây dựng, hướng dẫn và triển khai thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến công tác của Bộ Phận
b.Tổ chức thực hiện xây dựng các công cụ, báo cáo thường xuyên để nhận diện rủi ro tiềm ẩn
c.Tổ chức thực hiệ , giám sát các báo cáo liên quan đến hoạt động của Bộ phận
d.Triển khai thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ , tài liệu phát sinh.
- Triển khai thực hiện các công việc liên quan đến xử lý khiếu nại và kiểm soát giao dịch thẻ
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý và cải tiến quy trình, quy định thuộc phạm vi nội bộ của bộ phận
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động của Bộ phận KGDS
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng; giải quyết thắc mắc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế...;
- Có tối thiểu 4 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu quy định của tổ chức thẻ quốc tế và NHNN quy định về xử lý khiếu nại, quản lý rủi ro thẻ và rủi ro hoạt động thẻ
- Có kỹ năng quản lý, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Các công việc tương tự