1. Thực hiện công tác chuyên môn:
- Quản lý việc khai thác và vận hành hệ thống DMS, xây dựng báo cáo bán hàng, phân phối, chất lượng chăm sóc điểm bán…báo cáo BLĐ và gửi các đơn vị định kỳ/đột xuất.
- Triển khai và giám sát việc phối hợp với Chi Nhánh/Kênh MT để hiểu rõ nhu cầu thị trường, đề xuất các giải pháp về hệ thống.
- Thẩm định, đánh giá việc xây dựng tiêu chí, chỉ tiêu và hoàn thành KPIs của nhân sự sales thị trường (NSTT).
- Giám sát & đánh giá việc triển khai xây dựng tuyến bán hàng, vùng bán hàng, tần suất chăm sóc điểm bán của NSTT/Nhà phân phối (NPP)
- Giám sát & đánh giá việc triển khai xây dựng tuyến bán hàng, vùng bán hàng, tần suất chăm sóc điểm bán của NSTT/NPP.
- Đánh giá việc xây dựng hệ thống báo cáo phân tích kinh doanh.
2. Thực hiện công tác quản lý:
- Đề xuất bộ máy tổ chức, định biên, đào tạo huấn luyện, khen thưởng kỷ luật, văn hóa đội nhóm…
- Tổ chức phân công, giao nhiệm vụ cho nhân viên, giám sát, đánh giá, hỗ trợ, quản lý tiến độ chất lượng của Bộ phận
- Tổ chức xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, chính sách trong lĩnh vực chuyên môn của Bộ phận
- Quản lý hành chính của Bộ phận (phê duyệt nghỉ phép, các khoản chi của Bộ phận, các giao dịch hành chính, quản lý tài sản, thông tin văn thư lưu trữ của Bộ phận…)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý từ 03 năm, có hiểu biết sâu về hệ thống phân phối trong ngành bán lẻ, hiểu rõ về cách thức vận hành của hệ thống DMS và có kinh nghiệm trong việc xây dựng bộ chỉ tiêu KPIs cho sales thị trường.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành FMCG/FnB.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Các công việc tương tự