Mô tả Công việc
Chúng tôi tìm kiếm người tiên phong xây dựng và phát triển hệ thống thương mại điện tử (Ecommerce Manager). Chúng tôi tìm kiếm nhân tố có thể truyền cảm hứng, cùng nhau phát triển, làm việc cùng đồng đội, cùng hoàn thiện lẫn nhau và cùng hoàn thành các mục tiêu.
Chi tiết công việc :
- Xây dựng chiến lược quảng bá, kinh doanh online nhằm tối ưu, phát triển kênh TMĐT
- Xây dựng, triển khai quy trình vận hành kinh doanh kênh thương mại điện tử
- Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý. Điều phối và kiểm soát toàn bộ vận hành của trang TMĐT
- Quản lý chi phí, tối ưu hoạt động nhằm đạt mục tiêu doanh số bán hàng và tăng trưởng kênh TMĐT
- Tham gia, phối hợp với phòng truyền thông-marketing để quảng bá sàn TMĐT , xúc tiến bán hàng đến các doanh nghiệp,các nhà kinh doanh nhỏ lẻ tham gia bán hàng trên sàn
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình khuyến mãi, marketing. Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo từng chương trình, tháng, quý
- Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên cho việc lên kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo trang TMĐT được đưa vào vận hành tốt, đúng tiến độ
- Báo cáo kết quả hàng ngày và theo sát KPIs đã được đề ra
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường và xu hướng thay đổi, nhu cầu của khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng giai đoạn
- Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng quốc tế, đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
- Tư vấn khách hàng, nhận phản hồi của khách hàng và đưa ra giải pháp CSKH
- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và mở rộng thị trường bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam
- Tốt nghiệp đại học trờ lên chuyên ngành Thương mại điện tử/ Quản trị kinh doanh/Ngoại thương/ Marketing/ Tài chính/ Công nghệ thông tin.
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực E-Commerce. Trong đó có ít nhất 2 năm giữ vị trí quản lý, vận hành các website giao dịch thương mại điện tử.
- Tiếng anh giao tiếp tốt. Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ cho công việc.
- Nắm vững các kiến thức về luật liên quan đến thương mại điện tử.
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo và dịch vụ khách hàng.