Quản lý hoạt động hàng ngày của Nhóm Telesales, xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh...
Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Nhóm.
Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các Nhân viên trong Nhóm.
Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng Nhân viên Telesales, đảm bảo định biên của Nhóm.
Đào tạo/ tái đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các Nhân viên trong Nhóm.
Trực tiếp hỗ trợ Nhân viên trong Nhóm bán hàng đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ vay đầu vào, đảm bảo phù hợp với quy định của Sản phẩm, của Công ty trước khi chuyển cho Bộ phận Nghiệp vụ để xử lý.
Tổng hợp và phản hồi thông tin về Sản phẩm, Dịch vụ, Chương trình, Chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh định kỳ.
Các công việc khác theo giao việc của Trợ lý Giám sát/ Giám sát Kênh bán hàng qua điện thoại.
Báo cáo cho Trợ lý Giám sát/ Giám sát Kênh bán hàng qua điện thoại và Giám đốc Kinh doanh (khi có yêu cầu).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Marketing.
Tuổi từ 25 – 35.
Kinh nghiệm:Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng, Trưởng Nhóm (Telesales hoặc Bán hàng trực tiếp) trở lên tại các tổ chức tài chính, tín dụng, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản..
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bảo hiểm.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Am hiểu về sản phẩm, quy trình tín dụng (cá nhân) là 1 lợi thế.
Có kiến thức về hành vi khách hàng cá nhân trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
Có kỹ năng quản lý, động viên, tạo ảnh hưởng và thuyết phục tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
Có kinh nghiệm đào tạo, kèm cặp và huấn luyện nhân viên bán hàng.