Lương cứng: 11.000.000 - 15.000.000 vnđ + hoa hồng cá nhân hàng tháng = thu nhập trung bình 18-28tr/tháng.
Không áp doanh số cố định mà hưởng % hoa hồng theo doanh thu thực đạt.
Chế độ chung: Thâm niên 500.000 vnđ/tháng/01 năm làm việc (Cộng thêm vào lương cứng hàng tháng) + Chuyên cần (200.000 vnđ/tháng(cộng thêm ngoài lương) + Thưởng theo thành tích đột xuất + Thưởng lễ/tết + Nghỉ phép năm + Teabreak tại văn phòng + Đồng phục + Đánh giá định kỳ/đột xuất theo hiệu suất công việc + Liên hoan các dịp/chương trình theo thực tế.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, ngày nghỉ… theo luật và quy định công ty.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Tổng quan : Phụ trách về “Ads Technical” định hướng lên Trưởng nhóm trong 06 tháng tới (Dự kiến 01 – 02 nhân viên trong năm 2025).
Báo cáo tới : Giám đốc công ty/Giám đốc Điều hành.
Khách hàng : Việt Kiều tại thị trường nước ngoài: Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu.
1. Trách nhiệm chuyên môn – Digital Technical – Phân tích dự liệu: 80% trách nhiệm sau 06 tháng. (Năng lực thực chiến Digital Technical; Mạnh về phân tích dữ liệu và đề xuất ý tưởng, giải pháp).
Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty trên kênh Facebook, nền tảng MXH.
Quản trị hệ thống fanpage, tài khoản quảng cáo.
Tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên kênh online của công ty: Theo dõi chỉ số, báo cáo, tổng hợp dữ liệu & đề xuất các giải pháp tối ưu các hoạt động online.
Có sẵn nguồn tài nguyên và phối hợp với các bộ phận content, media trong phòng marketing nhằm tối ưu nguồn tài nguyên cho các chương trình chạy Digital.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ để cập nhật cho vị trí quản lý trực tiếp và đề xuất các chương trình/ý tưởng liên quan.
Phối hợp & giám sát các hoạt động digital marketing thuê ngoài. Các nhiệm vụ khác liên quan đến chuyên môn theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
2. Quản lí kế hoạch, công việc của nhóm 01 – 02 nhân viên: 10% trách nhiệm.
Phân công công việc tới các thành viên trong nhóm: Các thị trường, sản phẩm, chiến dịch, thời gian làm việc.
Căn cứ kế hoạch từ Giám đốc chủ động tổ chức nhân sự, phân bổ thời gian hoàn thành các mục tiêu chung.
Quản lý hoàn thành các chỉ tiêu của từng cá nhân và của nhóm theo kế hoạch từng tuần/tháng.
Phân tích được các chỉ số của các chỉ tiêu để đề xuất các giải pháp/phương án điều chỉnh.
Tổng hợp báo cáo: Các báo cáo theo quy định và cơ chế bộ phận.
Xử lý các nghiệp vụ khác theo yêu cầu công việc: Thanh toán, xử lý vấn đề trên app, …
3. Phát triển nhân sự - đội nhóm – Tập trung nhiều vào nhân sự mới: 10% trách nhiệm.
Phối hợp với bộ phận nhân sự: Tuyển dụng; Kế hoạch/chương trình đào tạo nhân sự mới về kỹ thuật triển khai, quy trình thực hiện công việc digital technical, hướng dẫn hội nhập với nhân sự mới,… .
Đề xuất các chương trình, chế độ nhằm thúc đẩy nhân sự; Các nội dung đào tạo đề phát triển nhân sự nhóm.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến phát triển bộ phận và theo định hướng của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng các ngành liên quan hoặc có các khóa học liên quan.
Có 03 năm kinh nghiệm chuyên về Ads quảng cáo trên nền tảng MXH; Mạnh về thực chiến phân tích số liệu chuyển đổi và các ý tưởng để tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Ưu tiên ứng viên có giấy chứng nhận khóa học Digital marketing từ Google; Data Analysis; Chuyên về Facebook Ads; Có kiến thức Google Ads; Triển khai được landing page.
Biết sử dụng công cụ phân tích số liệu online: Audience Insights, Meta Business Suite, Facebook Ads Manager.