Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà NộiNghệ An

Maps
  • Ngày cập nhật

    11/02/2025

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    11/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại địa bàn được phân công đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định của pháp luật
1.1 Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, dịch vụ thanh toán cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng tại địa bàn được giao
1.2 Kiểm soát, phê duyệt các giao dịch theo thẩm quyền và báo cáo nghiệp vụ do nhân viên thực hiện
1.3 Tổ chức thực hiện kiểm kê ACQT, tài sản theo quy định
1.4 Giám sát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của nhân sự DVKH trực thuộc
1.5 Quản lý, điều phối nhân sự DVKH đạt mục tiêu đảm bảo tuân thủ, đạt định mức hiệu suất vận hành, chỉ tiêu bán chéo/chỉ tiêu kinh doanh được giao "
2. Đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy và chất lượng dịch vụ của điểm giao dịch tại địa bàn được giao theo quy định hiện hành
2.1 Kiểm soát, duy trì và cải thiện chất lượng của giao dịch tại quầy, chất lượng của các điểm giao dịch tại địa bàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã cam kết
2.2 Cân đối thanh khoản tiền mặt đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh
2.3 Giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ tại địa bàn"
3. Thực hiện/phối hợp cùng GĐTT trong công tác bán hàng tại địa bàn
3.1 Thực hiện/hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại địa bàn
3.2 Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại địa bàn"
4. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ nhằm đạt mục tiêu của Đơn vị
4.1 Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với DVKH tại địa bàn
4.2 Xây dựng kế hoạch, tổ chức đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp DVKH tại địa bàn
4.3 Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản pháp luật, văn bản định chế có liên quan
4.4 Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
4.5 Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
4.6 Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị"
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo đơn vị

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh, giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng"
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm soát viên;
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 1 năm tại vị trí quản lý tương đương"
3. Kiến thức
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực Ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về chính sách/quy định liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự