Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng trọng điểm, chuỗi/ đại lý và đối tác tiềm năng, xây dựng hệ thống quản lý khách hàng.
Phát triển đội ngũ kinh doanh, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, giám sát và đánh giá năng lực đội ngũ Kinh doanh
Xây dựng kế hoạch hành động chi tiết, triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã duyệt.
Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng ngắn và dài hạn của công ty.
Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
Thiết lập tuyến bán hàng, đảm bảo thăm viếng khách hàng và thực thi tại các điểm bán thuộc khách hàng trọng điểm/chuỗi
Đề xuất kế hoạch trade theo tháng/quý/năm và triển khai các chương trình hỗ trợ dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích sell-in, sell-out theo mùa vụ như promotion, activation, trưng bày tại điểm bán/khách hàng
Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá và báo cáo tình hình ngành hàng, đối thủ, từ đó đưa ra các giải pháp tương ứng.
Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả. Điều chỉnh kế hoạch linh động theo tình hình doanh số và nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đường (Ưu tiên trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, FMCG)
Nhiệt huyết, khả năng thuyết phục và dẫn dắt đội ngũ.
Khả năng hoạch định, thiết lập mục tiêu, tổ chức thực thi, kiểm soát tốt
Khả năng phân tích và đưa ra quyết định
Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở mảng kinh doanh lẫn kinh nghiệm triển khai các hoạt động Trade MKT