1. Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
Quản lý việc chuẩn bị tài khoản quảng cáo
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
2. Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing (nền tảng FB, Tiktok)
Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team;
Đánh giá về hiệu quả hoạt động của nhân sự;
Tham gia công tác tuyển dụng để tuyển chọn nhân sự phù hợp về năng lực và văn hóa đội ngũ;
Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm.
QUYỀN LỢI:
Lương cứng + Phụ cấp + 20% mức hoa hồng của team (2NS) + 50% chi phí quảng cáo cá nhân tiết kiệm được.
Thu nhập: 20.000.000-30.000.0000d hoặc hơn
Cơ chế % chi phí quảng cáo ( hưởng 50% chi phí quảng cáo tiết kiệm, mức trần tối đa 65% với FB, 45% với Tiktok, không rào ngân sách quảng cáo. Cơ chế siêu hấp dẫn trên thị trường)
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Sản phẩm nhập khẩu từ Úc chính hãng uy tín, phân phối độc quyền.
Về các cơ hội phát triển:
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
Quỹ đào tạo Marketing 300 triệu/năm
Về môi trường và con người:
Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) ngày yêu thương siêu thú vị định kỳ hàng tháng
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do (Không bắt buộc)