Lập kế hoạch triển khai tìm kiếm nguồn hàng phù hợp với nhu cầu thị trường và chiến lược kinh doanh của công ty
Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và thực hiện đàm phán
Liên hệ, đàm phán và chốt giá định kỳ với các nhà cung ứng để đảm bảo mức giá tốt nhất
Xem xét xây dựng các kế hoạch mua hàng, chi tiết khuyến mại của ngành hàng
Rà soát, sàng lọc các nhà cung cấp theo định kỳ để đảm bảo công tác mua hàng luôn đạt chất lượng và giá cả tốt nhất
Phối hợp chặt chẽ với tất cả các bộ phận liên quan để triển khai và đánh giá các hoạt động bán hàng, khách hàng, đưa ra các hoạt động và sự kiện khuyến mại phù hợp nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận
Quản lý nhân viên mua hàng, phân công nhiệm vụ, tổ chức vận hành
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
Công việc phát sinh do Trưởng phòng phân công
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan như chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, ...
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Am hiểu về mua hàng hóa thương mại.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm thu mua tại các hệ thống bán lẻ như: Vinmart, Vinmart+; Circle K;...