Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

job_map_no_coordinates
  • Lương

    20 Tr - 25 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/01/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Kiểm soát tổng thể hoạt động của bộ phận mua hàng, đánh giá hiệu suất, kết quả công việc của thành viên trong team

Xây dựng các team chuyên môn theo yêu cầu công việc

Lập kế hoạch và quản lý mua hàng theo đúng ngân sách / PA của Cty. Kiểm soát quá trình mua hàng từ đàm phán ký kết hợp đồng và các công việc khác liên quan đến hàng hoá, dịch vụ,hồ sơ chứng từ; đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình và tiến độ

Phân công & giám sát công việc cho các team member cho từng dự án cụ thể; chịu trách nhiệm về kết quả công việc của nhân viên; chịu trách nhiệm về tiến độ hàng hoá và hồ sơ chứng từ theo yêu cầu trước BGĐ và các bộ phận liên quan. Giám sát các đàm phán của tất cả các hợp đồng do team member thực hiện

Tham gia thương lượng, đàm phán với các NCC/ đối tác; xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng

Đảm bảo công việc mua hàng được thực hiện đúng theo các quy định quản lý của Nhà nước trong lĩnh vực phụ trách: các quy định quản lý của Nhà nước trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hoá và quản lý chuyên ngành

Duy trì hệ thống theo dõi, cập nhật các quy định của nhà nước trong lĩnh vực phụ trách

Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới

Tham mưu, tư vấn cho BGĐ các vấn đề liên quan tới lĩnh vực phụ trách

Thực hiện theo quy trình và đánh giá ISO của Công ty

CHẾ ĐỘ

- Lương: 20 - 25 tr/tháng + thưởng

- Thưởng Lễ tết, tháng lương 13, thâm niên, thưởng dự án

- Tham gia BHSK, BHXH

- Xét điều chỉnh lương theo năng lực và hiệu quả công việc

- Du lịch, team building

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành xuất nhập khẩu, kinh tế đối ngoại hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm quản lý mua hàng ngoại. Ưu tiên ứng viên từng làm việc cho các công ty làm về thiết bị vật tư y tế 

- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng 

- Am hiểu về thủ tục nhập khẩu mảng thiết bị y tế là 1 lợi thế 

- Có kỹ năng quản lý đội nhóm 

- Thời gian làm việc: T2 - T6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng từ 8h - 17h

- Địa điểm: Tòa nhà Hong kong, Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 

job_jobs_detail_job_location

Hà Nội
Tầng KT2 Tháp A, Tòa HongKong tower, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự