Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    1,000 - 1,500 USD

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    14/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý hệ thống các kênh cung cấp dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ kỹ thuật cho sản phẩm (xe máy điện, dịch vụ đổi pin) theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất
- Xây dựng và triển khai các chính sách, hệ thống quy trình dịch vụ sau bán hàng một cách bài bản, khoa học, tối ưu
- Xây dựng, quản lý & đào tạo nhân sự của bộ phận
- Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để (phối hợp cùng các bộ phận khác) đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng.
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty về các chiến lược, chính sách liên quan tới dịch vụ sau bán hàng
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của BGĐ

2. Quyền lợi
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
- Thu nhập: Upto 1500$/tháng.
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Phát triển: Được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung.

Yêu Cầu Công Việc

3. Yêu cầu ứng viên
3.1. Chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện tử, Cơ điện tử, Cơ khí hoặc các ngành có liên quan.
- Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực Dịch vụ sau bán hàng
3.2. Kinh nghiệm
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương,ứng viên có kinh nghiệm làm bảo hành, bảo dưỡng ô tô, xe máy. Có am hiểu về hoạt động hậu mãi
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ phụ tùng, bảo hành
- Đã đạt nhiều thành tích tốt trong công việc
3.3. Kỹ năng/Phẩm chất
- Kỹ năng chuyên môn: Hiểu sâu về tổ chức và vận hành dịch vụ sau bán hàng
- Có khả năng làm việc trực tiếp, sát sao, quyết liệt, chịu áp lực tốt với tinh thần kết quả trên hết
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ tốt
- Tư duy logic, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,000 - 1,500 USD
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự