Tìm việc dễ dàng...

Công ty cổ phần giáo dục HMT Việt Nam

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Team Giáo Dục Vip - Thu Nhập Upto 20-25M

Công ty cổ phần giáo dục HMT Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    18 Tr - 25 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    26/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm về việc quản lý Team CSKH ( 80 %) và team Sale ( 20 %) tại cơ sở. Nhận chỉ tiêu tái tục học sinh, bảo lưu học sinh còn phí, giám sát, hỗ trợ hoạt động Sale - CSKH và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc theo tuần tới Giám đốc Điều Hành.
- Tuyển dụng, đào tạo & xây dựng đội ngũ CSKH
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng đang học và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm,

- Xây dựng trải nghiệm khách hàng đạt mức tiêu chuẩn đối với Phụ huynh/ Học sinh VIP.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và Đối tác để đảm bảo hiệu suất vận hành tại các cơ sở
- Giám sát việc thu hồi công nợ của học viên đảm bảo doanh thu tháng/ quý/ năm.

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nữ, tuổi từ 25 đến dưới 35
- Ưu tiên ứng viên nắm vững kiến thức sales và thị trường giáo dục cho học sinh khối 2-9.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục, tư vấn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.
- Có kỹ năng quản trị hệ thống, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 33
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự