Chịu trách nhiệm về việc quản lý Team CSKH ( 80 %) và team Sale ( 20 %) tại cơ sở. Nhận chỉ tiêu tái tục học sinh, bảo lưu học sinh còn phí, giám sát, hỗ trợ hoạt động Sale - CSKH và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc theo tuần tới Giám đốc Điều Hành.
- Tuyển dụng, đào tạo & xây dựng đội ngũ CSKH
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng đang học và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm,
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng đạt mức tiêu chuẩn đối với Phụ huynh/ Học sinh VIP.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và Đối tác để đảm bảo hiệu suất vận hành tại các cơ sở
- Giám sát việc thu hồi công nợ của học viên đảm bảo doanh thu tháng/ quý/ năm.
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 25 đến dưới 35
- Ưu tiên ứng viên nắm vững kiến thức sales và thị trường giáo dục cho học sinh khối 2-9.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục, tư vấn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.
- Có kỹ năng quản trị hệ thống, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Các công việc tương tự