Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Dịch Vụ Xe Tải Hyundai
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Quản lý, điều hành các hoạt động của phòng dịch vụ- phụ tùng:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ của phòng để đảm bảo mục tiêu về chỉ số hài lòng khách hàng, doanh thu và lượt xe dịch vụ.
- Quản lý, điều hành và giám sát chung toàn bộ mọi hoạt động kinh doanh của phòng dịch vụ- phụ tùng.
- Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các trang thiết bị, phương tiện một cách hiệu quả nhất.
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị nhằm phát triển nguồn khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn các vấn đề khác phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của phòng dịch vu- phụ tùng.
- Báo cáo về tình hình, diễn biến của thị trường, kết quả hoạt động của phòng, tham dự cuộc họp và nhận những nhiệm vụ theo định kỳ hay đột xuất do cấp trên giao.
Quản lý, điều hành công tác quản lý hành chính của Phòng:
- Tổ thức thực hiện nghiêm chỉnh quy định của công ty
- Kiểm tra, đánh giá việc chấp hành nội quy, quy chế của toàn thể nhân viên của phòng dịch vụ- phụ tùng
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nhân sự:
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các phương án huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận mình
Địa điểm làm việc: 88 QL 1A, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp. HCM (Hyundai Miền Nam)
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7
- Ứng viên Nam, sức khỏe tốt, độ tuổi: 1985-1990
- Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành: Ưu tiên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Động lực, Ô tô, cơ khí,...
- Có chứng chỉ quản lý cấp Trung trở lên, Có bằng B2, Sẵn sàng đi công tác nội thành hỗ trợ công việc.
- Kinh nghiệm: Bắt buộc có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tương đương trong mảng dịch vụ ngành ô tô (Kinh nghiệm xưởng dịch vụ các hãng xe tải)
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Chuyên môn:
- Hiểu rõ về sản phẩm, giá thành dịch vụ, lợi nhuận của công ty và đối thủ & Am hiểu về vận hành hoạt động kinh doanh dịch vụ
- Khả năng xây dựng chính sách, đào tạo các chính sách dịch vụ
- Khả năng xây dựng hệ thống mới và phát triển thị trường dịch vụ sau bán hàng
Các công việc tương tự