Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Kiểm soát Nội bộ (Bán lẻ Mỹ phẩm & Spa)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 30,000,000 - 40,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 18/04/2025 |
Ngành nghề | Quản lý chất lượng (QA/QC) |
Kinh nghiệm | 4 - 6 Năm |
VMT HOLDING – hệ sinh thái bán lẻ, spa, mỹ phẩm, thiết bị công nghệ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, sở hữu các thương hiệu cao cấp như Menard Vietnam, Amadora Spa, Facial Bar, Labhair Clinic, Chando Himalaya, Yaman Vietnam.
Công việc chính:
- Rà soát hệ thống quy trình, quy định, quy chế đang có của Tập đoàn
- Phối hợp cùng các Phòng Ban/Bộ phận/Shop/Trạmđể xây dựng các quy trình, chính sách, quy định theo sát thực tế công việc tại các đang thực hiện trong công việc và phù hợp với hệ thống vận hành của Tập đoàn
- Kiểm tra, hướng dẫn các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn
- Xây dựng hệ thống giám sát, tiêu chí hoạt động và đánh giá chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống Phòng Ban/Bộ phận/Shop/Trạm của Tập đoàn.
- Kiểm soát môi trường làm việc: Giám sát tuân thủ Quy trình, quy chế, quy định, chính sách làm việc của nhân viên Tập đoàn thông qua hệ thống camera, báo cáo bằng hình ảnh, video, giám sát trực tiếp.
- Triển khai Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành trên toàn hệ thống theo lịch định kỳ.
- Thực hiện báo cáo kết quả sau khi hoàn thành đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành.Và đưa ra phương án khắc phục để cải thiện dịch vụ trong Trường hợp cần thay thế và sửa đổi các Phòng Ban/Bộ phận/Shop/Trạm hoạt động.
- Báo cáo cho BLĐ về kết quả hoạt động của Phòng theo định kỳ ngày, tháng, quý,... hoặc theo yêu cầu của BLĐ
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
1. Trình độ: Trình độ Đại học trở lên, chuyên Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác liên quan,…
2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng phòng ISO tại các doanh nghiệp về bán lẻ, Thương mại dịch vụ, …
3. Kiến thức:
- Am hiểu chuyên sâu về hệ thống quản lý chất lượng.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ.
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Kỹ năng quản trị xung đột
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Năng lực giải trình
- Kỹ năng quản trị rủi ro
Các công việc tương tự