Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ và tour du lịch của công ty.
Lập kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ, thời điểm và mùa vụ.
Phân bổ chỉ tiêu/doanh số cho nhân viên và giám sát nhân viên hoàn thành chỉ tiêu.
Dự trù ngân sách theo từng mùa vụ, chiến dịch kinh doanh, chiến dịch khuyến mãi.
Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour, xây dựng mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước, cùng Trưởng phòng Điều hành Tours xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm mới, chính sách giá phục vụ khách hàng, xây dựng database dữ liệu điều hành (các hãng hàng không, đối tác dịch vụ...)
Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho các vị trí cán bộ dưới quyền.
Giám sát, đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên.
Đề xuất các giải pháp giúp Ban Giám đốc nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng.
Chấp hành các nhiệm vụ khác (phù hợp với vị trí làm việc) của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay, visa