Lập kế hoạch kinh doanh: Căn cứ chiến lược Công ty, các nguồn thông tin khác đề xuất chiến lược kinh doanh, lập kể hoạch kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, lên phương án phát triển kênh phân phối, mở rộng hệ thống phân phối, dự trù và kiểm soát chi phí của toàn bộ khối kinh doanh mình phụ trách.
Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả.
Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng.
Quản trị nhân sự kinh doanh
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên (không giới hạn chuyên ngành học) - ưu tiên Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương Mại, Dược.
Tiếng Anh giao tiếp
Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm làm kinh doanh và tối thiểu 3 năm làm Giám đốc Miền bắc (RSM) trong lĩnh vực Mẹ và bé.
Có thành tích cao và thường xuyên vượt/đạt doanh số
Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề, dự báo tốt
Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản trị nhân sự
Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng, thuyết trình tốt
Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng