1. Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch - Xác định Mục tiêu, xây dựng Chiến lược Kinh doanh - Marketing , Phát triển thị phần/thị trường trong nước và quốc tế; - Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh - Marketing hàng tháng/quý/năm và ngân sách, giải pháp triển khai thực hiện Kế hoạch. - Xây dựng kế hoạch nguồn lực Phòng Kinh doanh & Marketing đảm bảo thực hiện kế hoạch và mục tiêu đề ra.20%
2. Tổ chức điều hành và triển khai công tác Kinh doanh & Marketing - Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo định kỳ tháng/ quý / năm cho bộ phận trong Phòng Kinh doanh - Chỉ đạo và điều hành việc tổ chức và quản lý công tác Kinh doanh - Marketing theo mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. - Tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường/dự báo thị trường/giá cả/đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra đề xuất chính sách kinh doanh kịp thời; Chỉ đạo triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. - Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận kinh doanh. - Quản lý ngân sách Marketing tổng thể theo tháng/quý/năm và từng chương trình kinh doanh cụ thể. - Chỉ đạo xây dựng và ban hành các văn bản, quy chế, quy trình, quy định và các chính sách trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing.30%
3. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan địa phương, nhà nước, nước ngoài, cơ quan truyền thông về các vấn đề Marketing và Kinh doanh. - Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các mối quan hệ, nhà tài trợ tiềm năng cho hoạt động truyền thông và kinh doanh. - Quản trị và nâng cao hình ảnh thương hiệu và dịch vụ của công ty với nội bộ và đối tác bên ngoài. -Duy trì và thiết lập mối quan hệ hiệu quả với đối tác, khách hàng, …
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan. -Có kiến thức về quản trị chiến lược; Kiến thức xây dựng kế hoạch Kinh doanh & Marketing -Có kiến thức chuyên môn sâu về kinh doanh dịch vụ. -Có kiến thức về xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng, kinh doanh dịch vụ Golf và khách sạn nghỉ dưỡng -Có kiến thức về quản trị và phát triển thương hiệu, sản phẩm
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
3. Ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo