Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh đối với chỉ tiêu doanh số được giao
Nghiên cứu và nắm rõ thông tin thị trường về sản phẩm (ô tô tải, đầu kéo, rơ móc, container)
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt chỉ tiêu được giao;
Cùng với Ban Giám đốc đưa ra kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm và các kế hoạch triển khai để đạt mục tiêu đề ra;
Chịu trách nhiệm tìm kiếm và phát triển khách hàng đại lý mới.
Duy trì và chăm sóc đại lý kinh doanh đang có của Tập đoàn.
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch tham dự các chương trình đấu thầu và xây dựng các bộ hồ sơ dự thầu;
Lập kế hoạch và đề xuất thực hiện kế hoạch về các chương trình hậu mãi, dịch vụ khách hàng…;
Tham dự các khóa huấn luyện liên quan về sản phẩm;
Thực hiện việc báo cáo, đề xuất liên quan đến công việc[HV1] .
Nhiệm vụ 2: Phối hợp với các Khối phòng ban triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng
Cộng tác với bộ phận Marketing thực hiện các chương trình, chiến dịch, sự kiện tiếp thị liên quan đến ngành xe ô tô tải, xe mooc theo kế hoạch.
Phối hợp với các bộ phận Logistic, Tài Chánh, Kế toán, Marketing…trong việc hoạch định, thực hiện kế hoạch mua hàng, chiến lược về giá, chương trình khuyến mãi…;
Cùng với nhà cung cấp lập và tổ chức thực hiện kế hoạch về bảo hành, bảo trì sản phẩm;
Nhiệm vụ 3: Quản lý và đào tạo nhân viên Kinh doanh
Chịu trách nhiệm quản lý Giám sát, Nhân viên kinh doanh Ô tô
Tham gia trong qui trình tuyển dụng, đánh giá nhân viên;
Đào tạo, huấn luyện nhân viên Cấp dưới.
Quản lý nhân viên: giao chỉ tiêu kinh doanh, thúc đẩy, giám sát việc thực hiện chỉ tiêu, giám sát, hướng dẫn việc thực hiện nội quy, chính sách công ty
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí động lực, Kỹ Thuật Ô Tô, Kinh tế, Thương mại hoặc ngành liên quan.
Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Ô tô hạng mục xe tải nặng (xe trộn, xe ben,…)
Hiểu biết/ nắm vững kế hoạch, chiến lược về bán hàng, và quá trình cải thiện.
Có khả năng làm việc độc lập/ theo nhóm, kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
Kỹ năng làm báo cáo, xử lý và phân tích dữ liệu.
Chịu được áp lực cao.
Chấp nhận đi công tác, đi thị trường.
Thành thạo vi tính văn phòng, Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế