Tìm việc dễ dàng...

Trưởng Phòng Marketing (Mảng Game)

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    1,000 - 1,500 USD

  • Kinh nghiệm

    3 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    05/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm chính các chiến dịch truyền thống, quảng cáo, event trong các sự kiện thể thao điện tử.

- Nghiên cứu, tổng hợp và xây dựng toàn bộ chiến lược cho sản phẩm hàng tháng, hàng quý.

- Lên kế hoạch, giao nhiệm vụ cho nhân viên về kế hoạch sửa đổi, cập nhật, làm mới content, hình ảnh của các kênh truyền thông chính: Fanpage, Youtube, website…

- Lên nội dung, tập target chạy các kênh (GA, FB, Admicro, PR, Email/SMS, Event ngoài). Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo Facebook, Admicro (CPC, Remarketing, Ecom,....).

- Phân tích khách hàng, mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các campaign phù hợp.

- Định hướng nội dung bài PR. Phụ trách phát triển nội dung, hình ảnh và quản lý các kênh digital (website, fanpage,...) của dự án. Viết bài PR, bài quảng bá về sản phẩm trong mỗi chiến dịch.

- Phối hợp với cộng đồng lên bài trong các chiến dịch xây dựng cộng đồng (cuộc thi, giải đấu, hoạt động, giao lưu, giải trí,....) Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho dự án và các sản phẩm cho dự án.

- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các campaign, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital Marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu (tuần, tháng).

QUYỀN LỢI:

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 và 02 ngày thứ 7 trong tháng.

- Đầy đủ quyền lợi về Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn ngay khi ký Hợp đồng chính thức theo đúng quy định của nhà nước.

- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.

- Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.

- BOD có tầm nhìn và luôn tạo điều kiện để đội ngũ được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình

- Đội ngũ trẻ trung năng động, hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Thương mại,..

- Có từ trên 02 năm trở lên ở vị trí tương đương, trong đó có trải nghiệm trong lĩnh vực game và thể thao điện tử là lợi thế lớn.

- Am hiểu về các nền tảng: Youtube, Facebook, Tiktok, Website, Google.

- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm về quảng cáo trên các nền tảng, đã từng chạy campaign quảng cáo.

- Có tư duy hệ thống (hệ thống các Platform) – hiểu và phân tích được các chỉ số của các nền tảng và tư duy quản trị (nhân sự)

- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự, kỹ năng họp giao ban và triển khai công việc cho nhân sự; trung thực, nhân phẩm tốt, nhiệt huyết vàcó trách nhiệm với công việc và nhiệm vụ được giao

- Có thế mạnh về trình bày logic và thuyết trình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,000 - 1,500 USD
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự