Thông Tin Tuyển Dụng
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING (NGÀNH F&B)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 40,000,000 - 50,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Tóm tắt trách nhiệm:
Trưởng phòng Marketing là người có nhiệm vụ dẫn dắt và chịu trách nhiệm cho sự thành công / thất bại của các hoạt động liên quan đến quảng bá, quảng cáo, đưa thương hiệu công ty đến với khách hàng và đạt doanh thu theo mục tiêu chung của công ty.
Công việc chính:
* Tài chính:
- Đạt mục tiêu doanh số tháng
- Sử dụng hiệu quả ngân sách cho từng chiến dịch
- Sử dụng hiệu quả chi phí chuyển đổi khách hàng
* Khách hàng:
- Tăng khách hàng mới theo mục tiêu tháng
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Tạo chiến dịch Marketing, theo chí “WOW” cho khách hàng
- Tăng sự quay lại của khách hàng đã sử dụng dịch vụ
* Quy trình:
- Kiểm soát và dẫn dắt đội ngũ tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.
- Cải tiến hệ thống quản lý vận hành, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng các quy trình liên quan đến phòng Marketing và các quy trình liên kết.
- Ghi nhận nhật ký/đánh giá/phân tích công việc tại vị trí thực hiện.
* Đào tạo và phát triển:
- Sử dụng nguồn lực hiệu quả, kiểm soát chất lượng làm việc và giám sát/đánh giá KPIs.
- Tìm kiếm và phát triển nhân tài trong phòng ban, đào tạo và đánh giá họ.
- Tạo động lực và công nhận thành tích cá nhân của nhóm theo văn hóa của công ty.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm Trưởng phòng Marketing hoặc vị trí tương tự trong 03 năm.
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ngành Hospitality.
- Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ tiếng Anh đạt ở mức khá.
Các công việc tương tự