Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

job_map_no_coordinates
  • Lương

    25 Tr - 30 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    15/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược Marketing cho các thương hiệu của công ty

• Xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn và trung hạn cho các thương hiệu theo định hướng kinh doanh của công ty

• Hoạch định các hoạt động chiến lược để xây dựng và phát triển sức khỏe thương hiệu, phù hợp với đặc thù từng nhãn hiệu của công ty

• Dự trù ngân sách, đề xuất bổ sung các nguồn lực cần thiết để đảm bảo hiệu quả của kế hoạch.

• Đánh giá lại hiệu quả của các kế hoạch truyền thông, tiếp thị. Đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp

2. Triển khai, giám sát các kế hoạch truyền thông, tiếp thị cho thương hiệu

• Tổ chức thực hiện đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông

• Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của công ty tại các điểm tiếp xúc với khách hàng

• Thường xuyên giám sát hoạt động truyền thông. Kịp thời đưa ra các điều chỉnh khi cần thiết.

• Triển khai các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm liên tục và kịp thời để gia tăng độ nhận diện và gắn kết thương hiệu.

• Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông 360 độ nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận Khách hàng tiềm năng.

• Tư vấn thiết kế hình ảnh sản phẩm, đảm bảo tuân theo nhận diện thương hiệu và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. • Các công việc khác liên quan đến quảng bá hình ảnh thương hiệu.

3. Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng

• Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu, góp phần định vị và phát triển thương hiệu như: cơ quan báo chí, tổ chức xã hội, công ty truyền thông, hiệp hội ...

• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc Khách hàng cùng các phòng ban liên quan.

4. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh

• Tổ chức hoạt động theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu

• Triển khai việc tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc

5. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh Doanh, hoặc ngành nghề có liên quan

-Kinh nghiệm làm việc ít nhất 8 năm, với 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

-Kỹ năng quản lý công việc, quản lý nhóm

-Tiếng Anh giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự