Xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty
Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả từng hoạt động truyền thông
Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện
Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông (Facebook, Tiktok, Website, ...)
Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông đề thúc đẩy quảng bá nhân diện thương hiệu, sản phẩm
Trực tiếp làm việc với các đối tác/event … uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch Marketing
Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo liên quan đến Công ty và đảm bảo tuân theo các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu
Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài
Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị và phát triển thương hiệu, sản phẩm của Công ty trên các phương tiện truyền thông (Facebook, Tiktok, Website, …)
Trao đổi và đề xuất kịp thời các phương án bán hàng hiệu quả nhằm tăng doanh số
Phân khúc khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và tiếp thị thông minh để đề xuất các chương trình phù hợp cho từng sản phẩm để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu và có kế hoạch tiếp thị đối với khách hàng chiến lược
Xây dựng và theo dõi kế hoạch tiếp thị đối với khách hàng chiến lược
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nội bộ và bên ngoài
Hỗ trợ trong việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu
Đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài
Phát triển và quản lý các sự kiện nội bộ bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, dự trù chi phí …
Hướng dẫn đào tạo nhân sự trong phòng thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ trong bản mô tả công việc
Đánh giá hiệu suất Marketing, báo cáo công việc định kỳ/đột xuất theo chỉ đạo của BGĐ
Các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, Báo chí hoặc có chuyên ngành khác liên quan
Có từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có hiểu biế về Branding, Plan, Management, truyền thông tích hợp IMC
Có kiến thức Brainstorm, định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, content plan, media plan
Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông
Kĩ năng khai thác thông tin qua Internet, tìm kiếm và phân tích thông tin
Kĩ năng lãnh đạo
Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, trung thực