Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Marketing
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 30,000,000 - 35,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/03/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
1. Mục tiêu nhiệm vụ:
- Xây dựng chiến lượng MKT, Branding
- Quản lý chi phí
- Quản lý con người
2. Nhiệm vụ cụ thể:
- Nghiên cứu xu hướng truyền thông và quảng cáo
- Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing, Chiến lược thương hiệu BĐS và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phí, tiến độ bán dự kiến.
- Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website…theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm
- Lập/Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/Ngân sách tổng thể/từng giai đoạn.
- Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
- Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
- Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
- Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán liên quan đến các hoạt động marketing, truyền thông.
- Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
- Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
- Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khối KD BĐS/Quản lý trực tiếp.
- Theo dõi và quản lý chi phí MKT, đưa ra phương án tối ưu chi phí
- Quản lý, phân chia nhiệm vụ hợp lý cho nhân viên trực thuộc phòng ban.
- Tính cách: Hướng ngoại, tư duy thẩm mỹ cao, nhạy bén về kinh doanh, chủ động trong công việc
- Có tư duy phân chia công việc theo hệ thống
- Mạnh về Branding và xây dựng chiến lược MKT
Các công việc tương tự