Đưa ra định hướng & plan truyền thông thương hiệu tổng thể theo năm - quý - tháng
Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông
Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông
Phân phối các hoạt động Marketing & Communications dựa trên ngân sách được duyệt
Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hoá doanh nghiệp của công ty
2. Xúc tiến bán
Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing (Chịu trách nhiệm định hướng hình ảnh và nội dung cho các chương trình của kênh bán)
Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các chương trình bán hàng/tình hình kinh doanh theo các mã hàng và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả
Nghiên cứu, thu thập, tổng hợp, phân tích đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị
Liên tục cập nhật các định dạng/hình thức bán hàng mới để triển khai với các kênh kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số
3. Media
Đưa ra định hướng hình ảnh phù hợp với tinh thần sản phẩm và insight khách hàng
Phối hợp cùng leader media lên kế hoạch sản xuất media và nghiệm thu
4. Quản lý và đào tạo các nhân sự trong phòng
Chịu trách nhiệm và tổ chức vận hành, hoạt động của phòng Marketing
Điều phối, quản lý, đào tạo, kiểm soát và xử lý công việc phát sinh của các leader/chuyên viên MKT
Hướng dẫn, đào tạo nhân sự trong phòng triển khai làm việc hiệu quả
Đánh giá hiệu quả công việc của các nhân sự trong phòng
5. Báo cáo công việc và thực hiện các công việc phát sinh
Tham gia các cuộc họp/các chương trình đào tạo do Công ty tổ chức;
Lập các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc các phát sinh
Bảo mật các thông tin sản xuất và kinh doanh của Công ty theo quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, nữ tuổi từ 28 -40; tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Truyền thông và các ngành liên quan
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại các doanh nghiệp hoạt động mô hình chuỗi bán lẻ, thời trang
Ứng viên có thế mạnh về phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng trực thuộc công ty
Trung thực, thẳng thắn, tận tụy, chu đáo.
Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù - chịu khó.
Có kỹ năng xây dựng, quản lý đội nhóm; Lập kế hoạch và xác định mục tiêu; Huấn luyện và đào tạo nhân sự.
Địa điểm
Hà Nội
170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
28 - 40
Thời gian làm việc: 8h00-17h30; nghỉ 2 chiều thứ 7 và các chủ nhật