Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    20 Tr - 30 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    30/11/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu công việc

- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho 2 mảng kinh doanh (máy móc công nghiệp và bao bì sản phẩm).

- Đảm bảo hiệu quả tạo lead, tăng tỷ lệ chuyển đổi và nhận diện thương hiệu trên các kênh số.

- Quản lý, huấn luyện và tối ưu hiệu suất đội Marketing 5 người (content, SEO, Ads).

2. Nhiệm vụ cụ thể

Chiến lược & Kế hoạch

· Xây dựng chiến lược Marketing ngắn hạn (6 tháng) và dài hạn (12 tháng) theo mục tiêu kinh doanh từng mảng.

· Phân khúc thị trường, xác định chân dung khách hàng (B2B, B2C) và xây dựng thông điệp định vị thương hiệu.

· Đề xuất ngân sách, KPI, lộ trình truyền thông – digital – thương hiệu.

Quản lý triển khai

- Tổ chức và giám sát các hoạt động Digital Marketing: SEO, Google Ads, Facebook, Zalo, TikTok, Email, Website,…

- Xây dựng kho nội dung chuẩn hóa: bài PR, video sản phẩm, tài liệu bán hàng, catalog, fanpage.

- Kết hợp với phòng kinh doanh để triển khai chiến dịch tạo lead – đo lường chuyển đổi.

- Quản lý hình ảnh, nội dung thương hiệu, đảm bảo thống nhất xuyên suốt 2 công ty.

Phân tích & Báo cáo

· Theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch theo KPI: ROI, ROAS, CPL, CPA

· Phân tích dữ liệu khách hàng, hành vi, từ khóa, để tối ưu hiệu suất marketing.

· Lập báo cáo định kỳ gửi Ban Giám đốc về kết quả và đề xuất cải thiện.

Quản trị nhân sự & Ngân sách

· Xây dựng mô tả công việc, KPI và quy trình làm việc cho từng vị trí trong phòng.

· Huấn luyện kỹ năng content, SEO, chạy Ads và đo lường hiệu quả.

· Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo chi phí – hiệu quả theo mục tiêu doanh thu.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.

-          Tối thiểu 03 năm ở vị trí Trưởng/Phó phòng Marketing (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành máy móc công nghiệp, bao bì, thiết bị kỹ thuật, hoặc sản xuất).

-          Hiểu sâu về Digital Marketing và Marketing B2B.

-          Có năng lực hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch truyền thông – thương hiệu.

-         Thành thạo Google Analytics, Meta Business Suite, Ads Manager, CRM

-          Kỹ năng quản lý, đào tạo và kết nối đội nhóm mạnh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 50
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu