Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Điều hành, quản lý nhân viên phòng Mua hàng.
Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.
Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.
Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho Ban Giám đốc.
Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh theo
Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.
Thực hiện và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
Nơi làm việc: HMC Tower, 193 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
CHÍNH SÁCH CƠ BẢN:
Lương cơ bản: thỏa thuận. Hỗ trợ tiền cơm 28,000đ/ngày;
Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, lương tháng 13, thưởng Tết (theo hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty), lương thâm niên, nghỉ phép năm;
Cấp phát đồng phục miễn phí, team building, …;
Công tác phí, quà sinh nhật, tiền mừng sinh con, 8/3, 20/10, mừng cưới, 1/6, trung thu, …;
Cơ hội được đồng hành cùng Tập đoàn VAS Nghi Sơn – top 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, chuyên nghiệp và hợp tác;
Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên.
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng mua hàng các công ty sản xuất/tập đoàn lớn (mua máy móc thiết bị, vật tư kỹ thuật, .... phục vụ sản xuất)
Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office, Excel & Powerpoint.
Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, thật thà.
Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt.
Có khả năng lập kế hoạch tốt.
Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
Tiếng Anh giao tiếp.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Tầng 9, Tòa nhà HMC , 193 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh